Những tư thế quan hệ vợ chồng mà đàn ông thích nhất

Quan hệ tình dục hòa hợp là một trong những yếu tố giữ lửa cho hôn nhân. Quan hệ tình dục còn là nhu cầu sinh lí bình thường của mỗi người. Hiện nay, các tư thế quan hệ tình dục đã thoát khỏi khuôn khổ, khiến cho đời sống vợ chồng không còn nhàm chán và đầy màu sắc. Vì thế, có rất nhiều nữ giới quan tâm đến vấn đề làm sao để nam giới đạt khoái cảm? và câu hỏi những tư thế quan hệ vợ chồng mà đàn ông thích nhất? được rất nhiều chị em phụ nữ nhờ các chuyên gia bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa phụ khoa giải đáp.


Những tư thế quan hệ vợ chồng mà đàn ông thích nhất

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống: Không thể phủ nhận, tư thế quan hệ truyền thống luôn giữ vững là tư thế được nhiều người đàn ông thích, Tư thế này không những không nhàm chán, mà còn giúp nam giới chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong việc điều phối chuyện ân ái. ở tư thế này, nữ giới nằm bên dưới giường , người đàn ông nằm phía trên , lúc yêu đàn ông có thể nhẹ nhàng hôn ngực hoặc môi của người phụ nữ . Kiểu truyền thống này tạo cơ hội ca chạm thân thể, đồng thời họ đối mặt nhìn vào đối phương cho họ cảm giác an toàn và bình an.

Tư thế nữ ở trên tăng kích thích cho cả hai.

Phụ nữ chủ động khi quan hệ tình dục: Tư thế này giống tư thế truyền thống nhưng hoán đổi vị trí cho nhau phụ nữ sẽ ở phía trên và làm chủ quá trình quan hệ. Ngoài thay đổi đời sống giường chiếu, tư thế này con tạo sự hứng thú tuyệt đối cho đàn ông vì họ có thể ngắm toàn bộ động tác di chuyển của đối phương , phụ nữ trong cách này họ sẽ dễ tìm được điểm G của nam và đưa bạn tình của mình lên đỉnh.

Tư thế quan hệ tình dục từ phía sau: Tư thế này khiến nam giới bị kích thích mạnh do được ôm trọn 3 vòng của người phụ nữ, tạo cảm giác chinh phục làm họ hưng phấn và hoạt động yêu trở nên mạnh mẽ hơn, Ngoài ra, tư thế rất phù hợp với những người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Tư thế quỳ gối: ở tư thế này, người phụ nữ quỳ xuống dưới nhà tạo gốc 90 độ , tay chống xuống sàn, người nam ở phía sau cho “ cậu bé” vào âm đạo và di chuyển ,để tới điểm G của đối phương , tư thế này giúp cho đàn ông thâm nhập sâu hơn , kiểm soát và mang lại khoái cảm cho phụ nữ nhiều hơn .

Mỗi nam giới có một sở thích khác nhau về tư thế quan hệ tình dục.

Tư thế quan hệ tình dục nằm nghiêng: Người nam nằm nghiêng về một bên ,người nữ nằm quay mặt đối mặt với người nam , chân đặt lên eo bạn tình, quá trình di chuyển cơ thể của nam giới khiến cả hai có được một cách yêu hoàn toàn mới lạ đạt cực đỉnh cho đối phương .

Bên cạnh đó, tùy vào sở thích của mỗi người, mà bạn nên tìm hiểu và tâm sự với chồng mình để tìm ra những tư thế phù hợp. Thay đổi tư thế khi yêu là một việc làm đúng đắn để chuyện chăn gối luôn mặn nồng, góp phần gắn kết hạnh phúc gia đình. Nếu cần tìm hiểu thêm hoặc thắc mắc về vấn đề những tư thế quan hệ vợ chồng mà đàn ông thích nhất, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp các chuyên gia bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa phụ khoa để được tư vấn trực tuyến miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét