6 vấn đề về tình dục thường gặp của các đôi lứa

Chuyện chăn gối góp phần không nhỏ trong việc giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên các cặp đôi thường vướng phải một số rắc rối về vấn đề tình dục. Các chuyên gia sức khỏe giới tính sẽ có bài chia sẻ về vấn đề này để giúp mọi người có sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống vợ chồng của mình. Các chuyên gia bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa phụ khoa cho biết:


6 vấn đề về tình dục thường gặp của các đôi lứa nên đối mặt và bí quyết cải thiện tình hình:

Rối loạn cương dương: Rối loạn cương dương là mối lo ngại lớn nhất và ác mộng đối với nam giới. rối loạn cương dương lấy đi sự tự tin cũng như bản lĩnh của người đàn ông, khiến nam giới lo lắng về sức khỏe cũng như sợ rằng không đạt được yêu cầu của bạn tình. Rồi loạn cương dương kéo dài có thể chuyển thành bệnh lý thậm chí gây vô sinh.

Ham muốn tình dục lệch pha là vấn đề đáng lưu ý.

Ham muốn tình dục “lệch pha”: Là vấn đề thường gặp ở các cặp đôi, lệch pha khi 1 trong hai người có ham muốn đa dạng hơn người kia. Vấn đề này tạo ra tình hướng 1 người cố gắng gần gũi nhưng nửa kia từ chối , tình trạng kéo dài khiến cả hai không còn ham muốn ân ái nữa.

Không “lên đỉnh”: Tất cả phụ nữ đều cảm thấy áp lực về việc “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục, đa số, nữ giới cần được kích thích rộng rãi mới có thể đạt khoái cảm. trong trường hợp này, chị em phụ nữ cần cố gắng dẹp bỏ áp lực này, đừng đặt vấn đề này trở thành mục tiêu duy nhất. Nó chỉ là 1 phần của tình dục.

Bị đau lúc quan hệ: Nguyên nhân chủ yếu xuất hiện cảm giác đau khi quan hệ là đau cơ xương chậu hoặc chứng liệt co cứng sàn xương chậu. Chứng đau cơ và co thắt xương chậu có thể được điều trị hiệu quả bằng những bài tập vật lý trị liệu cho vùng xương chậu.

Lo sợ: Sợ hãi sở là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề tình dục thường gặp. Trước khi nhập cuộc, hành động khơi mào có thể khơi dậy sự sợ hãi ở bạn. Hãy chủ động hỏi nửa kia xem anh đó thích bạn quyến rũ anh ấy thế nào và gần đặt một diện tích phù hợp (nến thơm, đèn mờ, âm nhạc du dương, rượu vang hay 1 bộ đồ lót gợi cảm…).

Các vấn đề tình dục ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Nỗi ám ảnh: Những nỗi ám ảnh thường trực luôn hiện hữu trong tâm bạn cũng chính là điều rộng rãi cặp đôi ngại đề cập đến. Chẳng hạn như tổn thương tâm lý từ lúc còn nhỏ, bị quấy rối… Chuyên gia cho biết tình dục dựa trên sự thỏa mãn cảm xúc sở hữu thể giải quyết đa dạng vấn đề bao gồm nỗi sợ hãi. Để chuyện đó phát triển thành hoàn hảo hơn, hãy dành thời gian gần gũi, chuyện trò, sẵn sàng phiêu lưu cũng như thay đổi, điều chỉnh các mong muốn của bản thân cho thích hợp và coi việc mắc sai lầm là điều bình thường.

Để chuyện chăn gối không ảnh hưởng đến tình cảm cũng như hạnh phúc gia đình, mỗi người cần hiểu biết nhiều hơn về vấn đề tình dục, cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để không đưa cả hai vào bế tắt. Bạn đọc còn thắc mắc về 6 vấn đề về tình dục thường gặp của các đôi lứa hãy liên hệ trực tiếp các chuyên gia chuyện vợ chồng để được tư vấn trực tuyến miễn phí, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét