Những điều cần biết về quan hệ vợ chồng

Những hiểu biết cần thiết về vấn đề quan hệ vợ chồng, không những tạo sự hòa hợp, thăng hoa trong cuộc sống, mà còn giúp cho các cặp vợ chồng biết cách phòng tránh khỏi các nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh liên quan đến vấn đề sinh dục. các chuyên gia bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa phụ khoa chia sẻ một số kiến thức cần lưu ý sau:


Những điều cần biết về quan hệ vợ chồng.

– Mỗi người phụ nữ có một hoặc nhiều tư thế gây kích thích cao khác nhau: trong quan hệ tình dục, hãy chủ động khám phá và tìm ra tư thế mà mình yêu thích nhất có thể làm bản thân và bạn tình hài lòng. Khi ấy, quan hệ tình dục là thăng hoa chứ không còn là bổn phận làm vợ nữa.

– Có thể thay đổi tư thế: Lối mòn quan hệ tình dục sẽ khiến cuộc sống vợ chồng trở nên nhàm chán vì chưa lâm trận đã biết diễn biến như thế nào. Thay đổi tư để cả hai tìm thấy niềm vui mới trong “chuyện ấy”.

Quan hệ tình dục là tình yêu.

– Quan hệ tình dục không chỉ có phạm vi trên giường: Thay đổi địa điểm yêu là một cách khiến cả hai hứng thú. Cả hai có thể tận hưởng những cảm giác thú vị của đời sống tình dục trong bếp, tại nhà tắm, hoặc ở nơi nào đó chỉ có hai người.

– Đừng lấy quan hệ tình dục của người khác làm tiêu chuẩn: Mọi người, mỗi cặp vợ chồng có điều kiện, sự ham muốn và sức khỏe khác nhau, vì thế, tốt nhất là bạn nên Sex đủ với bản thân, có phù hợp với sức khỏe và cuộc sống của chính mình.

– Tần suất “chuyện ấy” càng cao thì ham muốn càng nhiều: Tần suất âu yếm càng lớn, ham muốn trong bạn sẽ càng lên cao. Bởi bạn sẽ quen với chuyện đó và thiếu nó, bạn sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên, sau một thời gian tần suất giảm đi, chẳng hạn như hai người xa nhau, thì ham muốn sẽ giảm đi.

– Không tự tin về bản thân mình sẽ làm cả hai mất hứng: Khi bạn lo lắng về một khiếm khuyết nào đó trên cơ thể, bạn sẽ rất khó tập trung khi cả hai đã “lâm trận”. Bạn nên biết rằng, quan hệ tình dục là cả hai đang hòa quyện vào nhau, và khiếm khuyết của cơ thể không làm ảnh hưởng đến sự thăng hoa của cả hai.

– Có chuẩn bị vẫn hơn: Ở đây đang nhấn mạnh đến vai trò của màn dạo đầu. Giai đoạn này hết sức quan trọng đối với chuyện chăn gối của hai người. Hiểu và thực hiện những gì bạn tình mong muốn, thì cả hai sẽ có những buổi mặn nồng hạnh phúc

– Chàng không đòi hỏi bạn phải biết quá nhiều tuyệt chiêu: Chỉ cần bạn chú ý tới cảm xúc của chàng và cố gắng để làm chàng hài lòng, bạn sẽ không nghe thấy một lời phàn nàn nào cả.

– Bị đau khi quan hệ là điều không bình thường: Thường thường, nếu bạn quá căng thẳng hoặc màn dạo đầu chưa đủ độ thì có thể cảm thấy đau rát. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên thấy đau, bạn cần tìm đến bác sĩ. Có thể có những bất thường đang diễn ra trên cơ thể bạn.

– “Chuyện ấy” thể hiện tình yêu: Hai người có tình cảm với nhau hay không thể hiện ngay trong những cử chỉ âu yếm. Tình dục là biểu hiện của tình yêu vợ chồng.

Quan hệ tình dục không chỉ là chuyện trên giường.

– Đi tiểu sau khi quan hệ: Dù bạn buồn ngủ tới đâu, bạn cũng nên tỉnh dậy và đi tiểu. Như vậy sẽ tránh được một số bệnh.

– Anh ấy ngáy sau khi bạn từ nhà tắm vào phòng: Sau khi âu yếm, cơ thể chàng có thể mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ rất dễ dàng. Đó là do những hormones tiết ra sau khi quan hệ. Bạn hãy kệ chàng ngủ nhé, còn hơn là chàng không thể chợp mắt được sau “chuyện ấy”.

Trong quan hệ vợ chồng, hãy luôn thoải mái, quan sát bạn tình một chút là cả hai sẽ có một cuộc sống tình dục tuyệt vời, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình luôn bền vững.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc cần tìm hiểu về những điều cần biết về quan hệ vợ chồng, hãy liên hệ các chuyên gia chuyện vợ chồng để được tư vấn giúp đỡ. Hãy trò chuyện với chúng tôi, các chuyên gia của bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa phụ khoa luôn sẵn sàng để giải đáp vấn đề bạn quan tâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét